Chính sách đổi hàng, hoàn trả hàng và hoàn tiền

I.CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Nếu đơn mua hàng đã thực hiện không đáp ứng mong đợi của bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn lựa chọn hoàn trả hàng.

Chúng tôi sẽ nêu chi tiết các điều kiện và các tùy chọn khả dụng khác nhau để bạn có thể hoàn trả các sản phẩm của mình.

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ HOÀN TRẢ HÀNG

  • Xin lưu ý : bạn chỉ có thể thực hiện hoàn trả hàng tại cùng một cửa hàng mà bạn đã mua hàng, áp dụng tương tự với khi bạn mua hàng trực tuyến
  • Bạn phải thực hiện hoàn trả hàng trong thời hạn đã định
1. Thời gian đổi hàng

Mua hàng trực tuyến: bạn có 7 ngày kể từ ngày nhận hàng & xin lưu ý chỉ có thể thực hiện đổi hàng duy nhất ở kênh trực tuyến 

Bạn gửi lại sản phẩm/ hàng hoá đổi về địa chỉ: MRSIMPLE ONLINE -  740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0908832686 / hoặc 02871079997
 
Mua hàng tại cửa hàng vật lý: bạn có 7 ngày kể từ ngày mua hàng & xin lưu ý chỉ có thể thực hiện đổi hàng tại cùng một cửa hàng mà bạn đã mua hàng
 

*LƯU Ý KHÁC :

  • Không áp dụng đổi với sản phẩm là hàng Outlet / Sale

  •  Không hỗ trợ đổi/ trả các loại phụ kiện, quần lót, giày, vớ và các sản phẩm thuộc Mrsimple Home

2. Điều kiện đổi hàng

Bạn cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Bạn vui lòng gửi yêu cầu hoàn trả kèm theo hình ảnh hoặc video liên quan, để chúng tôi có thể xử lý quy trình đổi trả một cách hiệu quả và linh hoạt theo từng trường hợp.

Sản phẩm đổi được chấp nhận là sản phẩm:

  • Chưa qua giặt/ủi hoặc không bị ám mùi lạ.

  • Nhãn mác (tag) vẫn còn được đính nguyên trên sản phẩm.

  • Vui lòng đổi size, không đổi mẫu (Trường hợp hết size Quý khách có thể đổi mẫu).

  • Vui lòng giữ Hóa đơn thanh toán để được chấp nhận đổi hàng. Chúng tôi không giải quyết đổi hàng khi bạn không cung cấp được Hoá đơn thanh toán.

  • Chỉ áp dụng một (1) lần đổi hàng cho 1 lần mua hàng.

3. Quy trình, cách thức đổi hàng trực tuyến

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Nếu sản phẩm thuộc các trường hợp lỗi, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0908832686 / Hotline 02871079997 hoặc gửi hình ảnh và phản ánh về địa chỉ email cskh.mrsimple@gmail.com để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên nhãn mác sản phẩm như ban đầu cùng Hoá đơn thanh toán, Hoá đơn nhận hàng.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: MRSIMPLE ONLINE STORE -  740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0908832686

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho Quý khách.

Lưu ý: Người mua hàng sẽ phải chịu các chi phí phát sinh cho việc đổi hàng.

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Xin lưu ý : Chỉ áp dụng hoàn tiền cho "đơn hàng hoàn trả" khi tồn kho của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu đổi hàng của bạn.

Ngay khi chúng tôi xử lý xong yêu cầu hoàn trả hàng của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền.

HOÀN TIỀN CHO GIAO DỊCH MUA TẠI CỬA HÀNG

Nếu bạn đã hoàn trả một sản phẩm mua tại cửa hàng, tiền sẽ được hoàn thông qua phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng khi mua hàng.

Nếu không thể hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu, nhân viên cửa hàng của chúng tôi sẽ chỉ định một phương thức thay thế.

HOÀN TIỀN TỪ GIAO DỊCH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Khi hoàn trả lại một đơn hàng được mua trực tuyến, bạn sẽ nhận được tiền hoàn thông qua phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để mua hàng ( thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ) 

Nếu bạn mua hàng thành công bằng hình thức COD ( thu hộ ) bạn sẽ được hoàn tiền khi chúng tôi nhận được thanh toán từ đơn vị vận chuyển đồng thời hàng cũng đã nhận được tại cơ sở của chúng tôi.

Ngay khi việc hoàn trả được thực hiện, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email hoặc thông báo xác nhận về việc này.

Xin lưu ý rằng sau khi trả hàng, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại trong thời gian tối đa là 14 ngày tùy thuộc vào ngân hàng của bạn.

Nếu sau 14 ngày mà bạn vẫn chưa thấy tiền hoàn về tài khoản của mình, vui lòng liên hệ lại chúng tôi.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 02871079997 hoặc địa chỉ email cskh.mrsimples@gmail.com để được hỗ trợ.

Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

1. Nghĩa vụ của người bán:

  • Cung cấp hàng hóa đúng chất lượng và số lượng: Người bán phải đảm bảo hàng hóa hoặc dịch vụ cung cấp đúng với mô tả, chất lượng, số lượng đã thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Giao hàng đúng thời gian: Người bán phải giao hàng đúng hạn, địa điểm và theo các điều kiện đã cam kết trong hợp đồng.

  • Cung cấp chứng từ liên quan: Người bán phải cung cấp đầy đủ chứng từ cần thiết như hóa đơn, phiếu bảo hành, giấy tờ vận chuyển, chứng từ liên quan đến quyền sở hữu hàng hóa.

  • Bảo đảm quyền lợi hợp pháp của khách hàng: Người bán phải bảo đảm rằng hàng hóa không xâm phạm quyền lợi hợp pháp của bên thứ ba, chẳng hạn như bản quyền hoặc sở hữu trí tuệ.

  • Khắc phục sai sót, bảo hành: Nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không phù hợp với thỏa thuận, người bán phải có trách nhiệm khắc phục, bảo hành hoặc đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.

2. Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Thanh toán đúng hạn: Khách hàng phải thanh toán đầy đủ và đúng thời gian theo thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Nhận hàng đúng thời gian: Khách hàng phải nhận hàng đúng hạn và theo các điều kiện đã thỏa thuận, bao gồm việc kiểm tra hàng hóa khi nhận.

  • Thông báo về các vấn đề liên quan đến hàng hóa: Nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi, khách hàng cần thông báo kịp thời cho người bán để được giải quyết theo đúng quy định.

  • Cung cấp thông tin chính xác: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về yêu cầu, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bán trong việc thực hiện giao dịch.